nhathongminh

Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH:
– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Quy định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Sky Minh Dương (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Các loại thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Sky Minh Dương.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên sản phẩm, bong tem, thiết bị hoen rỉ, oxy hoá.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Sky Minh Dương hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng sản xuất, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. BẢO TRÌ:
-Bảo trì, bảo dưỡng: Thời gian bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Sky Minh Dương và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:
– Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Sky Minh Dương thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại địa chỉ giao hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Sky Minh Dương để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

 A. Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được v.v.
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành v.v.
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về SKY Minh Dương.
– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng sản xuất, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng sản xuất trả hàng lâu thì công ty Sky Minh Dương có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng sản xuất, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

B. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại SKY Minh Dương:
– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty SKY Minh Dương sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.
– Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

C. Các lưu ý đối với các cam kết:
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

 D. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới công ty Sky Minh Dương:

Công Ty TNHH Dịch vụ và Thương mại SKY Minh Dương
Địa chỉ: Lại Dụ – An Thượng – Hoài Đức – Hà Nội
Hotline: 0975 773 579 – Email: skyminhduong@gmail.com

Trả lời