nhathongminh

Hướng dẫn mua hàng

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI SKY MINH DƯƠNG


Khi đến mua hàng tại công ty SKY Minh Dương:

– Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh hướng dẫn lựa chọn sản phẩm và lập phiếu yêu cầu xuất hàng.
– Nhân viên kế toán sẽ làm thủ tục thanh toán và gửi lại Quý khách phiếu xuất hàng.
– Quý khách có nhu cầu nhận hàng và lắp đặt tại nhà, nhân viên kinh doanh sẽ hẹn thời gian cụ thể để giao hàng và lắp đặt cho Quý khách theo chính sách giao nhận của Công ty.Quý khách lưu ý:
Kiểm tra kỹ hàng hoá khi nhận: Sky Minh Dương chỉ kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng của sản phẩm trước khi nhận hàng.
Giữ hoá đơn GTGT: Quý Khách hàng cần giữ hoá đơn để đảm bảo quyền lợi theo chính sách Đổi trả hàng, chính sách Bảo hành của Sky Minh Dương và các hãng sản xuất.
Bảo quản hàng hóa & linh kiện: Quý Khách hàng vui lòng bảo quản hàng hoá ở điều kiện tốt nhất, giữ vỏ thùng, vỏ hộp và các linh kiện, quà khuyến mãi kèm theo để được đổi trả sản phẩm theo quy định của Sky Minh Dương trong những trường hợp sản phẩm bị phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
Hỗ trợ bảo hành: Tất cả các sản phẩm bán tại Sky Minh Dương được cam kết bảo hành theo quy định của các hãng sản xuất. Đặc biệt, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng bảo hành ngay cả trong trường hợp sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
Trả hàng bảo hành tại nhà: Khi gặp sự cố về kỹ thuật trong thời gian bảo hành, Quý Khách hàng có thể liên hệ với Sky Minh Dương để được hỗ trợ. Khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ hỗ trợ trả hàng bảo hành tại nhà Quý khách hàng trong phạm vi nhất định.
– Để tiết kiệm thời gian của Quý khách, Quý khách có thể thực hiện việc mua hàng qua Bộ phận bán hàng Online của chúng tôi.

   Hướng dẫn mua hàng online tại website https://nhathongminhsmd.com.vn – Trong chuyên mục danh mục sản phẩm hiển thị đầy đủ các nhóm mặt hàng: điều khiển giọng nói, công tắc cảm ứng, bộ điều khiển rèm, cửa cuốn, bộ điều khiển trung tâm, ổ cắm, mạng, tivi, cảm biến cửa, bộ thu phát hồng ngoại… Quý khách có thể lựa chọn để xem hoặc gõ trên thanh tìm kiếm sản phẩm mà mình quan tâm.

– Khi đã tìm được sản phẩm cần mua, Quý khách hãy click vào sản phẩm để xem thông tin chi tiết hoặc có thể đặt mua luôn sản phẩm đó.
– Khi đơn hàng đã được gửi thành công, Nhân viên kinh doanh của Sky Minh Dương sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và tiến hành thực hiện giao dịch với Quý khách.
– Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh online (bằng các hình thức: chat skyper, zalo, email, điện thoại) để đặt hàng.
– Bộ phận Kinh doanh online sẽ gửi báo giá trực tiếp hoặc gửi email theo yêu cầu của Quý khách.
– Khi Quý khách đồng ý mua hàng, bộ phận Kế toán bán hàng sẽ lập phiếu và nhận tiền đặt cọc của Quý khách (nếu có).
– Nhân viên kinh doanh sẽ hẹn thời gian, địa điểm để giao hàng và lắp đặt cho Quý khách.
   Chú ý:
+ Để thuận tiện cho việc thực hiện mua hàng, Quý khách cần ghi đúng, đủ thông tin trong mục mua hàng.
+ Những đơn hàng mà Sky Minh Dương cho là không hợp lý cũng sẽ bị loại bỏ mà không cần báo trước.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Sky Minh Dương!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Sky Minh Dương
Địa chỉ: Lại Dụ – An Thượng – Hoài Đức – Hà Nội
Hotline: 0975 773 579 – Email: skyminhduong@gmail.com

Trả lời